Scholes nói rõ sự vô giá của Casemiro sau trận ra mắt

18:13 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài chờ đợi, Manchester United rốt cuộc cũng đã có cho mình một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

 

Manchester United đã có cho mình thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Premier League, sau khi hạ gục Southampton ngay trên sân khách. Đáng chú ý, HLV Erik Ten Hag đã trao cơ hội ra mắt cho Casemiro trong trận này, và dù vào sân ở giai đoạn cuối trận nhưng ngôi sao người Brazil vẫn kịp để lại ấn tượng.

Trao đổi với BT Sport, Paul Scholes khẳng định cả Scott McTominay lẫn Fred đều không phù hợp với vai trò tiền vệ trụ, cả hai sẽ thi đấu tốt hơn nếu được dâng cao. Đồng thời, Scholes cho rằng việc được chơi bóng cùng một tiền vệ phòng ngự xuất sắc như Casemiro sẽ tạo điều kiện cho các tiền vệ trung tâm khác thi đấu thoải mái hơn.

Metro dẫn lời huyền thoại người Anh:

Ralf Rangnick agrees with Paul Scholes about Manchester United's perfect midfield transfer - Bóng Đá

 Scholes đánh giá cao Casemiro. 

"Tôi nghĩ rằng Scott McTominay sẽ chơi tốt hơn khi dâng cao. Cậu ấy đã được yêu cầu chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức, tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như vậy."

“Tôi cũng không nghĩ Fred giỏi ở vai trò đó. Tôi nghĩ, cả hai sẽ thể hiện tốt hơn khi được tiến lên phần sân của đối phương."

"Với Casemiro, việc có được một cầu thủ xuất sắc chơi ở phía sau hoặc bên cạnh bạn là điều vô giá. Tôi từng có Michael Carrick và Roy Keane."

"Nó mang lại cho bạn sự tự do, tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc phòng ngự, bởi vì tôi biết người đồng đội đứng bên cạnh mình hoặc ở sau lưng lúc nào cũng có mặt ở đúng vị trí."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:43 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục