Scholes: Hãy để Moyes thoải mái mua sắm

20:08 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Man United nên tiếp tục trao cơ hội để HLV David Moyes thể hiện mình.


Màn trình diễn của M.U mùa này có thể tóm gọn bằng 2 từ "tệ hại". Bao nhiêu kỉ lục buồn bị HLV Moyes phá vỡ. Sau trận thua 0-3 trước Man City, M.U đã hết cơ hội vào top 4, bị đội bóng cùng thành phố bỏ xa đến 15 điểm.

Nhiều NHM Quỷ đỏ đã lên tiếng đòi sa thải David Moyes. Tuy nhiên, Scholes cho rằng M.U cần kiên trì và ở bên cạnh để ủng hộ vị cựu HLV Everton.

"Bạn cần làm như vậy," Scholes chia sẻ. "David Moyes chỉ có 9 tháng ở United. Bạn phải bên cạnh và ủng hộ ông ấy."

Kể từ khi Moyes dẫn dắt Quỷ đỏ, sân Old Trafford đón chào 2 tân binh chất lượng là Fellaini và Mata. Dù vậy, bộ đôi này vẫn chưa thể hiện được giá trị của mình.


Scholes nói tiếp về vấn đề của United hiện tại: "Mùa hè tới, David Moyes sẽ cần sự ủng hộ từ CLB, chắc chắn là vậy."

"Tôi thấy United vẫn còn nhiều vị trí cần bổ sung. Họ vẫn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thực thụ trong nhiều năm qua mà vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng họ cũng cần bổ sung hàng thủ. Vidic sẽ ra đi và có lẽ Ferdinand, Evra cũng vậy."

"Hàng tiền vệ và hậu vệ là vị trí mà United cần cải thiện. Ở hàng công, United đã khá ổn một khi Robin van Persie, Wayne Rooney và Mata được thi đấu đúng vị trí."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục