Sau Werner và Dragusin, Tottenham còn 1 mục tiêu duy nhất

13:38 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ thành London.

 Trao đổi về kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham Hotspur, Dean Jones cho biết mục tiêu cụ thể còn lại của Spurs trong phiên chợ Đông là Conor Gallagher. Ký giả người Anh tiết lộ:

“Tôi biết rằng Tottenham vẫn chưa hoàn tất việc nâng cấp hàng phòng ngự, nhưng tôi không mong đợi họ sẽ ký hợp đồng với một trung vệ khác trong tháng này - trừ khi đó là một trung vệ dành cho tương lai. Tuy nhiên, vào mùa Hè, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy họ nhắm đến một mẫu trung vệ hàng đầu."

Đáng sợ Tottenham - Bóng Đá

 HLV Ange Postecoglou muốn có Gallagher. 

"Tôi không nghĩ rằng Spurs có những mục tiêu cụ thể ở hàng tiền vệ để thay thế, nếu họ không thể ký hợp đồng với Gallagher. Dù sao thì tôi xũng chưa nghe thấy điều gì cụ thể về kế hoạch đó."

"Tôi nghĩ, trước tiên thì chúng ta sẽ chờ xem tình huống này diễn ra như thế nào, bởi vì Tottenham thực sự coi đây là một cơ hội lý tưởng để tận dụng, nếu Chelsea để Gallagher có mặt trên TTCN."

"Hiện tại, vẫn có cảm giác rằng Chelsea có thể bán đi Gallagher, giá khởi điểm cho một thương vụ tiềm năng sẽ là 45 triệu bảng."

Huỳnh Phong | 12:40 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục