Sau Walcott, Inter liên hệ với “thần công” Osvaldo

18:11 Thứ hai 13/08/2012

Song song với việc đàm phán chiêu mộ Theo Walcott của Arsenal, Inter đang tìm cách chèo kèo chân sút số 1 của Roma mùa trước, Pablo Osvaldo về với sân Giuseppe Meazza.

Hàng tiền đạo của Inter lúc này đang khá mỏng, trong tay HLV Stramaccioni chỉ có hai chân sút đáng tin cậy là Palacio và Milito. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ người Argentina không thể ra sân thường xuyên trên mọi mặt trận cho Nerazzurri và tới lúc, HLV Stramaccioni cần thêm một tiền đạo mới.

Paplo Osvaldo sẽ về với Inter?

Chính xác hơn, lúc này Inter vẫn còn một Pazzini ở độ tuổi sung sức nhưng anh đang bị rao bán để lấy chỗ cho những cầu thủ khác. Mục tiêu lúc này của đội chủ sân Meazza là chân sút Osvaldo của AS Roma. Tiền đạo 26 tuổi này là chân sút số 1 của Giallorossi ở mùa trước với 11 bàn thắng. Tuy nhiên các CĐV nhớ đến Osvaldo nhiều nhất là sự nóng nảy và những chiếc thẻ đỏ rất đáng trách của anh.

Có thể HLV Stramaccioni muốn hàng công có thêm sự mạnh mẽ và máu lửa. Nhưng để Inter lấy về Osvaldo cũng chẳng dễ. Hợp đồng của chân sút gốc Argentina này với Roma còn thời hạn tới năm 2016. Bản thân Roma cũng chẳng thiếu tiền mà bán đi Osvaldo. Nếu muốn Osvaldo, Inter cần phải chi ra khoảng 25 triệu euro.

Hiện Inter cũng đang theo đuổi Theo Walcott của Arsenal. Walcott hiện hưởng lương hơn 60.000 bảng/tuần tại Arsenal và có tin, Liverpool sẵn sàng nâng lương cho anh lên thành 100.000 bảng/tuần nếu cập bến Anfield. Đây có thể được xem là cột mốc để Inter cân nhắc trước khi đưa ra đề nghị chính thức với tiền đạo nhỏ con này. Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng phí chuyển nhượng Walcott không hề rẻ, giao động từ 12-15 triệu bảng.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục