Sau vụ trộm, vợ Di Maria hoảng loạn và không dám về nhà

08:40 Thứ năm 05/02/2015

Theo tiết lộ của Di Maria, 4 ngày sau vụ cướp, vợ anh vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn và nằng nặc đòi được ở lại khách sạn.

Gia đình Di Maria được một phen sợ xanh mặt

Như đã biết, chỉ vài tiếng sau chiến thắng 3-1 của Man United trước Leicester, căn biệt thự của Di Maria ở Cheshire đã bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công. Theo tờ Mirror, một nhóm cướp gồm 3 tên đã sử dụng các ống thép chuyên dùng làm giàn giáo để đập vỡ cửa kính căn biệt thự nhà Di Maria.

Lúc này, Di Maria và gia đình đang cùng nhau thưởng thức bữa tối và những tiếng động đã làm cầu thủ người Argentina không khỏi hoảng sợ. Khi nhìn thấy bóng 3 tên áo đen, Di Maria cùng vợ con đã vô cùng hoảng hốt. May mắn, chuông báo động réo lên inh ỏi, khiến cho 3 tên trộm phải lập tức chuồn êm, để lại hiện trường là những thanh thép cùng những mảnh kính vương vãi. Sau khi vụ trộm xảy ra, gia đình Di Maria đã được lực lượng an ninh hộ tống đến tạm trú ở khách sạn.

Dù vụ cướp đã trôi qua được 4 ngày nhưng gia đình Di Maria vẫn đang rất hoang mang. Hiện tại, Di Maria vẫn cần vệ sỹ đi kèm khi lái chiếc Range Rover ra đường. Còn vợ anh, Jorgelina Cardoso, thì vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn và nằng nặc đòi được ở lại khách sạn.

Một người bạn thân thiết của gia đình Di Maria tiết lộ: "Vợ của anh ấy đã rất sợ hãi. Cardoso nói với Di Maria rằng cô ấy sẽ không bao giờ quay trở lại ngôi nhà đó nữa". Người này còn cho rằng, việc bị trộm viếng thăm có thể ảnh hưởng tới tương lai của Di Maria ở Old Trafford bởi ngôi sao người Argentina là người hết mực yêu thương gia đình. Dù tỏ ra bình thản nhưng trong thâm tâm Di Maria lo sợ rằng nếu còn ở lại Anh thì việc bị trộm viếng thăm sẽ còn tiếp tục bị tái diễn. Không ngoại trừ khả năng Di Maria sẽ tìm một căn hộ mới an toàn hơn.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục