M.U cho người túc trực 24/24 nhà Di Maria

09:13 Thứ ba 03/02/2015

Dinh thự của bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24 sau khi bị cướp đột nhập hôm cuối tuần khiến tiền vệ Argentina cùng vợ con hết sức sợ hãi.

Dinh thự của bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24 sau khi bị cướp đột nhập hôm cuối tuần khiến tiền vệ Argentina cùng vợ con hết sức sợ hãi.

Để đảm bảo sự an toàn cũng như giải toả tâm trạng lo lắng cho Di Maria cũng như vợ và con gái của anh, M.U đã cứ đội ngũ bảo vệ riêng đến túc trực tại nhà của cầu thủ này ở Cheshire.

Thời gian dự kiến kéo dài ít nhất là 1 tuần trước khi các công tác an ninh xung quanh ngôi nhà được thắt chặt hơn nữa.

Vợ chồng Di Maria chưa hết sốc sau vụ việc xảy ra

Như đã đưa tin, nhà của cựu tiền vệ Real Madrid bị cướp có vũ trang đột nhà vào hôm thứ Bảy, chỉ ít giờ sau khi anh cùng M.U giành chiến thắng 3-1 trước Leicester City.

Tin tức cho biết cụ thể hơn, lúc đó Di Maria đang ăn tối cùng vợ con thì 3 tên cướp có vũ trang đã dùng cột giàn giáo để cạy cửa hòng tìm cách đột nhập vào bên trong. Tuy nhiên, chúng phải chuồn đi trong nỗi thất vọng vì hệ thống báo động nhà ngôi sao 26 tuổi kêu lên ầm ĩ.

Dù vậy, sự việc đủ gây kinh hãi cho chủ nhân cùng những người thân của mình. Đội ngũ an ninh của M.U đã có mặt kịp thời để đưa Di Maria cùng vợ con của anh ra ngoài trước khi cảnh sát hộ tống họ đến một khách sạn để "lánh nạn".

Những tên cướp đã dùng cột giàn giáo để cạy cái cửa này

Gia nhập Old Trafford từ đội bóng Hoàng gia TBN hồi mùa hè với giá 59,7 triệu bảng, Di Maria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất M.U và xứ sương mù.

Tối nay (3/2, giờ VN), tiền vệ này cùng đồng đội sẽ có trận đấu lại với đội bóng vô danh Cambridge ở vòng 4 Cúp FA, diễn ra trên sân nhà sau khi không thể thắng (hoà 0-0) trước đó.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục