Sau trận đấu với Chelsea, chủ tịch Crystal Palace công khai tình mới

13:08 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace thì mọi ánh nhìn đền đổ đồn vào chủ tịch Steve Parish.

Khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace vang lên, giới truyền thông Anh đã đổ xô đi tìm danh tính của người đẹp mới gia nhập làng túc cầu. Cụ thể, chủ tịch Steve Parish của Crystal Palace đang gây xôn xao về bạn gái mới của ông.

Sau trận đấu với Chelsea, chủ tịch Crystal Palace công khai tình mới - Bóng Đá

 Chào đón cặp đôi mới của giới chủ bóng đá.

Dĩ nhiên người phụ nữ này không bình thường mà có tầm ảnh hưởng rất lớn ở giới showbiz Anh quốc. Cô là ngôi sao truyền hình Susanna Reid. Trước khi nổi tiếng với tư cách là ngôi sao truyền hình thì Susanna Reid là một nhà báo. Sau đó cô chuyển sang làm biên tập các chương trình.

Người đẹp này được biết đến với tư cách là người đồng sáng lập BBC Breakfast từ năm 2003 đến năm 2014, cùng với Bill Turnbull và Charlie Stayt. Ngoài ra, cô còn là đồng sáng lập Good Morning Britain từ năm 2014, cùng với Piers Morgan và Ben Shephard.

Với kinh nghiệm làm truyền hình lâu năm, Susanna Reid luôn là cái tên được khán giả TV show yêu thích. Và hiện nay, các fan bóng đá rất bất ngờ vì cô kết duyên với giới túc cầu khi trở thành bạn gái của chủ tịch Steve Parish của Crystal Palace. 

Vị chủ tịch này trước đây đã có một đời vợ và 2 con gái riêng. Tài sản ước tính của ông ở khoảng 45 triệu bảng.

Trang Ý | 12:30 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục