Sau tất cả Southgate đã làm đúng một điều với Tomori

10:35 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ Fikayo Tomori đã có một đêm đáng quên khi AC Milan thất bại 0-2 trước Inter Milan ở trận Bán kết lượt đi Champions League.

 

NHM cho rằng HLV Gareth Southgate đã đúng khi không xem trọng Fikayo Tomori và không sử dụng trung vệ này cho các giải đấu lớn của đội tuyển Anh. 

'Gareth Southgate proved right' as Fikayo Tomori has nightmare Milan derby showing - Bóng Đá

 Tomori chơi không tốt trước Inter Milan.

Rạng sáng nay, Tomori đã có một trận đấu đáng quên khi để Inter Milan vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút do công của Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan. Bản thân trung vệ này đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai của đội nhà. 

Một người bình luận đã viết: "Champions League mùa này khiến tôi nghĩ rằng việc không lựa chọn Tomori có thể là một trong số ít những điều Southgate đã đúng."

Một CĐV khác chia sẻ quan điểm: "Tomori đang chứng minh Southgate đúng với màn trình diễn thảm họa này."

Trong khi đó, một NHM bình luận: "Bất cứ khi nào tôi xem Tomori, tôi nhận ra rằng Southgate đã đúng khi không chọn cậu ấy."

Thậm chí, bi kịch còn có thể đến với Tomori và các đồng đội nếu trọng tài không "bẻ còi" ở tình huống phút 30. 

Theo đó, các vị vua áo đen đã nhận định Lautaro Martinez bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, sau một hồi tham khảo tổ VAR, quyết định trên đã bị xóa bỏ. Dẫu vậy, cách biệt 2 bàn vẫn là một lợi thế quá lớn với Inter Milan trước khi bước vào trận lượt về. 

Ngọa Long | 10:05 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục