Sau tất cả, Pellistri đã đáp lại niềm tin của Bielsa

13:57 Thứ năm 23/11/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã có một màn thể hiện ấn tượng trong chiến thắng của ĐT Uruguay.

 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelo Bielsa, có thể nói tuyển Uruguay đang trải qua giai đoạn thăng hoa nhất trong suốt nhiều năm gần đây.

 - Bóng Đá

 Với 13 điểm sau 6 lượt trận, thầy trò Bielsa hiện chỉ kém mỗi thành tích của tuyển Argentina trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 Sau khi xuất sắc hạ gục cả hai ông lớn là Argentina và tuyển Brazil ở những lượt trận trước, Uruguay được "xả hơi" với cuộc tiếp đón ĐT Bolivia vào hôm qua.

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch to lớn về mặt đẳng cấp, Uruguay đã không gặp nhiều khó khăn để hủy diệt đội khách với tỷ số 3-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Với một cú đúp, hiển nhiên Darwin Nunez là ngôi sao sáng nhất của Uruguay trước Bolivia.

 - Bóng Đá

 Nhưng đồng thời, hàng công của đội chủ nhà còn chứng kiến màn thể hiện thực sự ấn tượng đến từ Facundo Pellistri, người được Fotmob chấm điểm cao thứ ba trong trận đấu này (8.2).

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United là mối đe dọa thường trực đối với hàng thủ của Bolivia, thường xuyên làm khó các hậu vệ bằng tốc độ và sự khéo léo của mình.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh pha kiến tạo dành cho Nunez, Pellistri có tổng cộng 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 2 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Pellistri còn gây ấn tượng bởi khả năng hỗ trợ phòng ngự của mình, với 4 tình huống thu hồi bóng, 2/2 tình huống tắc bóng thành công và 4 lần thắng tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

Có thể nói, Pellistri thực sự đã đáp lại niềm tin đến từ Bielsa, bởi đây mới là lần đầu tiên anh góp dấu giày vào một bàn thắng của Uruguay dưới thời chiến lược gia người Argentina. Mặc dù vậy, trước đó Bielsa vẫn thường trao cơ hội đá chính cho chân sút 21 tuổi.

Huỳnh Phong | 13:27 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục