Sau Sancho, Berbatov khuyên Man Utd chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh, không phải Rice

05:10 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, khi chấp nhận bỏ ra số tiền 85 triệu euro.

Man Utd vẫn đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi chiêu mộ thành công Sancho, họ đang nhắm mua trung vệ Raphael Varane của Real Madrid và tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga của Rennes.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã được liên kết với Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov tin rằng đội bóng cũ của mình nên chiêu mộ đối tác của Rice nơi hàng tiền vệ Tam sư ở EURO 2020, đó là Kalvin Phillips của Leeds United.

Dimitar Berbatov urges Man Utd to snap up Kalvin Phillips after Jadon Sancho signing - Bóng Đá

  Kalvin Phillips của Leeds United đã thi đấu ấn tượng ở EURO 2020.

"Kalvin Phillips đã nổi bật một lần nữa trong trận bán kết với Đan Mạch," Berbatov nói. "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất EURO và không sớm thì muộn, tôi mong muốn Kalvin sẽ rời Leeds để đến với một câu lạc bộ lớn hơn.

Những lời đề nghị sẽ đến với cậu ấy sau giải đấu. Cậu ấy đang chơi với sự trưởng thành, nhanh nhẹn, biết khi nào cần chạy với trái bóng trong chân và khi nào nên chuyền. Tôi muốn thấy Kalvin ký hợp đồng với Man Utd."

Berbatov cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi Sancho cuối cùng sẽ khoác áo Quỷ đỏ. Anh nói thêm: "Một số người hâm mộ thất vọng vì Sancho đã không chơi nhiều hơn cho đội tuyển Anh tại EURO 2020, nhưng tôi rất vui vì Man Utd cuối cùng đã ký hợp đồng với cậu ấy.

Sự xuất hiện của Sancho có khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League không? Tôi rất nóng lòng được chứng kiến cậu ấy thi đấu trong màu áo đỏ. Nhưng chúng ta hãy chờ xem nó có ý nghĩa như thế nào đối với cơ hội vô địch của Man Utd."

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Tuấn | 04:12 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục