Sau nã đại bác, De Bruyne tiết lộ bí quyết đánh bại Gladbach

09:30 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ có những trải lòng thẳng thắn sau khi giúp The Citizens vào vòng tứ kết Champions League.

Manchester City vừa giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21. Chiến thắng nhẹ nhàng giúp thầy trò Pep Guardiola thẳng tiến vào tứ kết, tiếp tục mục tiêu săn danh hiệu Châu Âu, điều vốn vẫn còn thiếu trong bộ sựu tập của nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở xứ sở sương mù.

Kevin De Bruyne là người mở tỷ số trận đấu với pha lập công đẹp mắt ở phút thứ 12 của trận đấu. Sau đó, Ilkay Gundogan nhân đôi cách biệt ở phút thứ 18. Có 2 bàn thắng từ sớm, The Citizens chủ động nhường thế trận cho Gladbach nhưng chung cuộc vẫn giành chiến thắng 4-0 sau 2 lượt trận.

Phát biểu về điều giúp Man City đánh bại Gladbach cùng sự tự tin của bản thân, Kevin De Bruyne nói rõ bí quyết:

DE BRUYNE: ROCK SOLID DEFENCE HELPS US DO OUR JOB - Bóng Đá

De Bruyne lập công cho Man City.

Sẽ dễ dàng hơn cho những cầu thủ tấn công như chúng tôi khi hàng thủ không để thủng lưới."

Tôi nghĩ rằng điều đó luôn rất quan trọng khi bạn ổn định ở hàng thủ. Hàng thủ ổn định mang lại sự tự tin rất lớn cho mọi người."

"Khi hàng thủ chắc chắn, không chỉ Ederson và các cầu thủ phòng ngự chơi tự tin mà chúng tôi còn được hưởng lợi rất lớn. Từ đó an tâm triển khai bóng lên phía trên."

"Chúng tôi đã kiên nhẫn ngay từ đầu và 2 bàn thắng là câu trả lời chính xác nhất cho việc đội bóng đã nỗ lực đủ tốt."

Pep phát biểu về chiến thắng của Man City:

 
Minh Trí | 08:32 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục