Sau Morata, Chelsea muốn có thêm 4 ngôi sao nữa

07:55 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong hè này vẫn chưa dừng lại.

Alvaro Morata trở thành tân binh đắt giá mới nhất của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng hè này. Bài toán hàng công coi như được giải quyết, nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea vẫn chưa hoàn thành.

Sau Morata, Chelsea muốn có thêm 4 ngôi sao nữa - Bóng Đá

 Conte muốn có thêm vài tân binh nữa. Ảnh: Metro.

Theo truyền thông Anh, cụ thể là tờ Metro, Chelsea vẫn muốn có thêm 4 tân binh nữa để chốt sổ mua bán trong mùa hè. Theo đó, đội bóng đang nhắm tới Alex Sandro, Antonio Candreva, Fernando Llorente và Virgil van Dijk.

Với Sandro, Chelsea phải tốn ít nhất 60 triệu bảng để thuyết phục Juventus. Trong khi người đại diện của Candreva khẳng định khả năng cầu thủ này chuyển đến Stamford Bridge là hoàn toàn có thể xảy ra.

Llorente được nhắm đến từ lâu và anh có thể là phương án dự phòng của Morata mùa giải tới. Nếu có Llorente, nhiều khả năng Loic Remy phải ra đi bởi đội bóng vẫn còn đó Michy Batshuayi, người vừa gây ấn tượng với cú đúp vào lưới Arsenal.

Van Dijk là mục tiêu của Liverpool nhưng Chelsea mới đây vẫn muốn có sự phục vụ của anh. Ngôi sao này thậm chí vừa ‘làm mình làm mẩy’ ở Southampton và bị đội bóng phạt phải tập riêng trước khi đạt thỏa thuận cuối cùng giữa đôi bên.

Nếu hoàn tất 4 mục tiêu này Chelsea sẽ tốn tổng cộng hơn 300 triệu bảng hè này.

 Video tài năng của Candreva, mục tiêu mới nhất mà Chelsea nhắm đến

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:05 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục