Sau Mbappe, Real đã biết chữ ký tiếp theo?

21:01 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang trên đường tìm kiếm những mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của họ.

Real Madrid đang thực hiện cuộc cải tổ toàn diện về mặt đội hình. Sau khi đưa về bản hợp đồng bom tấn Jude Bellingham vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ dự định sẽ tiếp tục chốt hạ thêm một thương vụ đình đám nữa mang tên Kylian Mbappe.

Tiền đạo người Pháp được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho mặt trận tấn công Los Blancos, và sau khi hoàn thành kế hoạch này, nhiều khả năng chủ tịch Florentino Perez sẽ bắt tay vào công cuộc nâng cấp chất lượng hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí hậu vệ cánh.

Trent Alexander-Arnold thận trọng với Manchester City  - Bóng Đá

 Real nhắm đến Arnold. 

Bên cạnh những đồn đoán về khả năng chiêu mộ Alphonso Davies, Real cũng muốn tạo ra sự cân bằng cho cánh đối diện trong bối cảnh lão tướng Dani Carvajal đã luống tuổi.

Theo nhà báo Matteo Moretto, Real đang nhắm đến Trent Alexander-Arnold bên phía Liverpool. Cầu thủ người Anh hiện chỉ còn hợp đồng đến 2025 tại Anfield, và Real muốn tận dụng cơ hội để thuyết phục anh gia nhập dải ngân hà mới.

Với việc HLV Jurgen Klopp sẽ rời đi vào cuối mùa này, đã có những đồn đoán về khả năng Alexander-Arnold sẽ nối gót thuyền trưởng người Đức. Nếu viễn cảnh này xảy ra, Los Blancos có thể sở hữu một đội hình gồm tất cả những hảo thủ.

Alexander-Arnold đã khẳng định bản thân tại những sân chơi lớn nhất. Ở tuổi 25, anh sở hữu 1 Premier League cùng với đó là chức vô địch Champions League 2019.

Dù vẫn còn những hoài nghi về khả năng phòng ngự của cầu thủ sinh năm 1998 song bù lại, Alexander-Arnold lại vượt trội trong khâu phát động tấn công. Viễn cảnh ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool thực hiện những pha chồng cánh với Mbappe hoặc Vinicius đủ để khiến các Madridista thích thú.

Erling Haaland 'khẩu chiến

 Arnold đã khẳng định được bản thân tại những sân chơi lớn. 

Xét tình hình lực lượng hiện tại, Real hoàn toàn có thể khai thác hết điểm mạnh của Alexander-Arnold, bởi họ đang sở hữu những tiền vệ cơ động có khả năng bọc lót tốt cho hàng thủ như Eduardo Camavinga hay Aurelien Tchouameni.

Hơn thế nữa, việc sở hữu Alexander-Arnold còn mang đến cho Real một phương án tạo ra sự đột biến trong lối chơi và luân chuyển bóng tốt, nhờ đó họ sẽ tìm thấy cho mình phương án thay thế cho bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric.

Về phần Alexander-Arnold, bộ mặt của Liverpool mùa giải tới sẽ là ẩn số lớn bởi sau khi Klopp rời đi, chắc chắn CLB sẽ xảy ra nhiều biến động. Dù bất kỳ ai ngồi lên chiếc ghế nóng tại Anfield, họ sẽ cần thời gian để đưa đội bóng tìm lại sự ổn định.

Trong khi đó, phương án gia nhập Real Madrid sẽ an toàn hơn bởi họ đã định hình lối chơi dưới thời Ancelotti. Tại đây, anh thậm chí còn có thể nghĩ đến việc bổ sung thêm những danh hiệu lớn và được sát cánh cùng những đồng đội thuộc hàng top.

Đây là viễn cảnh khá thú vị nếu Real quyết định xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998 vào hè này. Tuy nhiên vẫn phải chờ đợi động thái cụ thể giữa các bên. 

Trường Sơn | 20:31 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục