Sau Man Utd, Berbatov chỉ ra CLB sẽ "quật ngã" Man City

10:44 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov cảm thấy rất phấn khích khi đưa ra lời nhận định về trận đấu tại King Power.

Sau quãng thời gian để các cầu thủ trở về tập trung cùng ĐTQG, Premier League sẽ tiếp tục diễn ra. Tại King Power, Leicester City sẽ 1 trận đấu đầy khó khăn khi đối thủ của họ là đội đầu bảng Manchester City.

Với nhiều ngôi sao trong đội hình, nhiều người tin rằng The Citizens sẽ dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, Leicester City cũng đã thi đấu rất hay trong mùa giải này, bằng chứng là việc họ từng đánh bại nửa xanh thành Manchester 2-5 ở lượt đi. Hiện tại, The Foxes đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và các CĐV của họ có lý do để mơ mộng.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions including Leicester vs Man City - Bóng Đá

 Leicester City sẵn sàng gây bất ngờ trước Manchester City.

Dimitar Berbatov cũng có chung suy nghĩ ấy. Khi được Metro yêu cầu đưa ra dự đoán về kết quả cuộc chạm trán tại King Power, cựu tiền đạo người Bulgaria tin rằng thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Để lý giải về điều này, Dimitar Berbatov phân tích:

"Đây sẽ là 1 trận đấu thú vị. Có thể tôi sẽ khiến mọi người bất ngờ. Song, tôi muốn Leicester làm cho Premier League trở nên hấp dẫn hơn một chút. Tôi mong rằng họ sẽ ngăn chặn Manchester City hướng đến những danh hiệu. Ở mùa giải này, Leicester đã cho thấy hình ảnh của 1 đội bóng có chất lượng tốt và đủ khả năng giành được những kết quả ấn tượng."

Những bàn thắng đẹp của Manchester City vào lưới Leicester City:

 
Faro | 10:14 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục