Sau Lukaku, Chelsea ra quyết định vụ máy chạy gây sốt NHA

20:53 Thứ sáu 13/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện cũng đang có rất nhiều liên kết với phía BLĐ Liverpool trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Liverpool, Manchester United, Manchester City và Chelsea là những đội bóng có nhiều đồn đoán để mắt đến Adama Traore, máy chạy một thời từng gây sốt giải Ngoại hạng Anh. Đồng thời, The Blues cũng  được cho là đã cân nhắc một động thái chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha ở những ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Sau giai đoạn thăng hoa, Traore gặp những vấn đề về thể trạng. Vì vậy, cầu thủ 25 tuổi chỉ ghi được hai bàn và đóng góp ba đường kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước cho Wolves. 

Chelsea 'not considering move for Adama Traore' - Bóng Đá

Chelsea ra quyết định thương vụ theo đuổi Adama Traore.

Tuy nhiên, theo The Athletic, Chelsea sẽ từ bỏ ý định theo đuổi Adama Traore mùa hè năm nay, bởi vì huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel hài lòng với các lựa chọn của bản thân ở hàng công The Blues hiện tại.

Chelsea vừa công bố bản hợp đồng bom tấn với Romelu Lukaku. The Blues trả một khoản tiền kỷ lục câu lạc bộ là 97,5 triệu bảng để đưa tuyển thủ người Bỉ trở lại Stamford Bridge. Với Lukaku, Tuchel đã đủ những phương án dành cho tính toán nhân sự ở mùa giải mới.

Adama Traore còn hợp đồng với Wolves đến tháng 6 năm 2023. Hiện tại, sau khi Chelsea rút lui, Liverpool là ứng viên sáng giá giành chữ ký của cầu thủ này, nếu Jurgen Klopp thực sự quyết tâm ở giai đoạn cuối của phiên chợ hè.

Tuchel phát biểu về Siêu cúp Châu Âu: 

 
Minh Trí | 19:55 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục