Sau Dragusin, Tottenham tiếp tục “rút ruột” Genoa

22:28 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Calciomercato, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Albert Gudmundsson của Genoa vào mùa hè tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Tottenham và Genoa đã có 2 thương vụ mua bán cầu thủ với nhau, cụ thể là trường hợp của Radu Dragusin cũng như Djed Spence. 

Theo đó, trung vệ Dragusin đã gia nhập Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn 6.5 năm kèm mức phí chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng. Ngược lại, hậu vệ phải Spence cập bến đội chủ sân Luigi Ferraris theo dạng cho mượn từ Gà Trống cùng điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 8 triệu bảng vào cuối mùa. 

Chưa dừng lại ở đó, 2 CLB này hoàn toàn có thể tiếp tục bắt tay với nhau ở phiên chợ hè 2024 tới bởi theo thông tin từ Calciomercato mới đây, Tottenham đang bày tỏ khao khát sở hữu trung phong Gudmundsson và với mối quan hệ tốt thời gian gần đây, nhiều khả năng ngôi sao người Iceland sẽ theo chân Dragusin đến chơi bóng tại Premier League thời gian tới. 

Tottenham lead charge for thriving attacker thanks to great Daniel Levy relationship - Bóng Đá

 Gudmundsson lọt vào tầm ngắm của Tottenham. 

Thực tế ở TTCN tháng 1 qua, bên cạnh Dragusin, Gà Trống cũng đã nhắm tới Gudmundsson nhưng sau đó đội chủ sân Tottenham Hotspur đã đổi ý và chiêu mộ Timo Werner của RB Leipzig. 

Gia nhập Genoa vào năm 2022, tiền đạo 26 tuổi dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng tại đội chủ sân Luigi Ferraris. Sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho đoàn quân Alberto Gilardino, Gudmundsson đã ghi được 11 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:30 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục