Sau đóng phim, tiền đạo Thanh Bình đi học

14:26 Thứ tư 01/10/2014

Chân sút Đồng Tháp tỏ ra khá năng động bên ngoài sân cỏ khi liên tiếp tham gia đóng phim và đi học lớp HLV.

Tiền đạo Phan Thanh Bình vừa hoàn tất khóa đào tạo HLV sơ cấp tổ chức tại An Giang. Đây là bước đệm để chân sút nổi tiếng một thời trong màu áo U23, tuyển Việt Nam chuyển sang “ngạch” khác trong tương lai gần.

Khóa đào tạo HLV bóng đá sơ cấp diễn ra từ ngày 19-28/9 tại Long Xuyên, An Giang. Tiền đạo gốc Đồng Tháp tranh thủ thời gian mùa giải mới chưa bắt đầu để đăng ký theo học. Bởi theo Thanh Bình, có thể một vài năm nữa anh sẽ treo giày và chuyển sang hướng làm HLV, kết thúc sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình.

Thanh Bình - Thảo Trang tham gia diễn xuất bộ phim 'Trở về 3' đang công chiếu. Ảnh: KL.

Khóa học là tiền đề để các học viên như Thanh Bình tiến lên các lớp cao hơn do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC tổ chức) với các bằng C, B và A. Muốn làm việc tại các CLB chuyên nghiệp, các HLV phải có bằng A hoặc bằng cấp tương đương được AFC đồng ý.

Thời gian này, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Thanh Bình là “Trở về 3” cũng đang được phát sóng. Chân sút này cho biết tham gia đóng phim nhưng showbiz không phải là nơi anh muốn tiến xa bởi “bóng đá mới là máu và đam mê lớn nhất của tôi”.

Đây là bộ phim đầu tiên anh tham gia diễn xuất. Vợ anh, người mẫu - diễn viên Thảo Trang, từng tham gia khá nhiều bộ phim và tạo dấu ấn nhất định. Trong vài lần đi cùng vợ đến phim trường, Thanh Bình được đạo diễn Việt Trinh “chấm” và mời tham gia các dự án phim. “Trở về 3” là phim truyền hình nhiều tập khá nổi tiếng của đạo diễn “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh.

Chia tay An Giang sau mùa giải 2014, Thanh Bình có thể tái hợp với đội bóng quê hương Đồng Tháp. Anh từng thi đấu cho các CLB HAGL, Đồng Tâm và An Giang. Theo kế hoạch, đầu tháng 10, Đồng Tháp tập trung trở lại chuẩn bị cho V-League 2015. Đội bóng miền Tây mới giành quyền trở lại sân chơi V-League sau hai mùa giải chơi ở hạng đấu thấp hơn.

Vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang hiện nay còn kinh doanh thêm cửa hàng thời trang tại TP HCM.
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục