Sát thủ của Arsenal hớn hở vì... cái mông của fan

15:12 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã hạnh phúc vô bờ khi được fan tri ân bằng cách độc đáo nhất.

Mới đây trên Instagram của tiền đạo Alexandre Lacazette đã đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người bất ngờ. Một CĐV quá khích đã xăm hình gương mặt của chân sút người Pháp lên mông của anh ta. 

Sát thủ của Arsenal hớn hở vì... cái mông của fan - Bóng Đá

 Hình ảnh tiền đạo của Arsenal đang vui mừng ra mặt khi được fan xăm hình chân dung lên mông.

Điều đặc biệt là Lacazette đã phát hiện được điều này và mời người bạn lạ mặt ấy vào phòng thay đồ để chụp hình kỷ niệm. Từ trước đến nay các fan xăm hình thần tượng của họ lên da thịt là chuyện bình thường nhưng xăm gương mặt thần tượng lên mông quả là hiếm có.

Hiện tại Lacazette đang thể hiện phong độ ấn tượng khi có 15 bàn thắng cho Arsenal. Anh được mệnh danh là "thánh cứu rỗi" cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Dù trước đây chân sút người Pháp hứng chịu nhiều chỉ trích, nhưng Lacazette vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal.

Vô địch Europa League là cơ hội khả quan nhất để Arsenal dự Champions League mùa sau. Chỉ có tiền đạo người Pháp mới có khả năng hiện thực hóa niềm tin ấy. Ngoài ra, để có được thành công như hôm nay, Lacazette phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của 2 ngôi sao khác là Aaron Ramsey và Mesut Ozil.

Với những pha thêu hoa dệt gấm trước khung thành của đối thủ, bộ ba này đang trên đường tiến đến giấc mơ châu Âu của Pháo thủ.

Tài năng của Lacazette

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục