Sát thủ Bundesliga khiến Man Utd vỡ mộng

12:14 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnXuất hiện chướng ngại số 1 ngăn cản Manchester United thực hiện thương vụ mua tiền đạo.

 

Randal Kolo Muani đang là một trong những trung phong được theo dõi nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. Phong độ xuất sắc ở Frankfurt với 17 bàn và 14 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường mùa này giúp Muani lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu.

Manchester United được cho muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp, nhưng đại diện Premier League nhiều khả năng bị vượt mặt ở thương vụ này. Cụ thể, theo ký giả Kerry Hau thuộc SPORT1, Muani dường như đã chọn được bến đỗ mới dành cho mình.

Chân sút sinh năm 1998 muốn gia nhập Bayern Munich. Muani thích ở lại Bundesliga hơn và cũng bị ấn tượng bởi tham vọng khủng và sức mạnh đội hình của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Randal Kolo Muani wants to join FC Bayern - Bóng Đá

 Muani muốn ở lại Bundesliga và thích Bayern.

Không ngạc nhiên khi một cầu thủ ở giải Đức thích thú với việc chuyển đến Allianz Arena. Trong bối cảnh Bayern chỉ có thể tin cậy vào mỗi Eric Maxim Choupo-Moting ở vị trí trung phong, Die Roten nhiều khả năng tập trung vào thương vụ Muani. 

Hiện tại, Transfermarkt định giá ngôi sao người Pháp 65 triệu euro. Frankfurt được cho chỉ chấp nhận bán trụ cột nếu nhận được lời đề nghị điên rồ.

Lữ Phong | 11:16 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục