Sát thủ 80 triệu ở Juventus được so sánh với Torres

10:26 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnMohamed Sissoko, người cũ của Juventus và Liverpool, vừa lên tiếng ca ngợi một tiền đạo ở Turin.

 

Video Vlahovic tại Juventus

Juventus đã ký hợp đồng với Vlahovic khi họ trả cho Fiorentina số tiền 80 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi ngay lập tức ghi bàn trong trận ra mắt Bianconeri ở cuộc đụng độ với Hellas Verona tại Serie A vào cuối tuần rồi. 

Mohamed Sissoko, cựu tiền vệ của Liverpool và Juventus, đã nói chuyện với Tuttojuve về tân binh tại Bianconeri. Anh so sánh Vlahovic với người đồng đội cũ Torres:

"Tôi chắc chắn rằng Vlahovic sẽ có được sự hài lòng tuyệt vời sau thời gian ở Turin. Dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy vẫn là một tiền đạo toàn diện. Vlahovic có cảm giác ghi bàn của David Trezeguet và tốc độ của Fernando Torres. Tôi rất ấn tượng bởi tài năng của cậu ấy."

SISSOKO COMPARES VLAHOVIC TO FERNANDO TORRES - Bóng Đá

 Vlahovic được so sánh với Torres

Juventus cũng đã ký hợp đồng với Denis Zakaria trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Sissoko đồng thời nhận định về tuyển thủ người Thụy Sỹ:

"Tôi nghĩ Zakaria có thể trở thành người thừa kế của tôi, Cậu ấy đã thi đấu rất tốt ở Borussia Monchengladbach và thu hút Juventus. Bàn thắng trong trận ra mắt sẽ thúc đẩy sự tự tin của cậu ấy. cậu ấy là một tiền vệ box-to-box và tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới thời Massimiliano Allegri."

Rạng sáng mai, Juventus sẽ gặp Sassuolo tại Coppa Italia. Chưa rõ khả năng đá chính của Vlahovic lẫn Zakaria khi Juventus sẽ có trận đấu quan trọng gặp Atalanta tại Serie A vào cuối tuần.

Lữ Phong | 09:28 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục