"Sát nhân không chân" sợ bị bạn tù đầu độc

14:58 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Sát nhân không chân" Oscar Pistorius cho biết chỉ dám dùng thực phẩm đóng hộp được bày bán trong cửa hàng ở nhà tù vì sợ bị các bạn tù đầu độc.

Oscar Pistorius chỉ ăn đồ hộp trong tù

Oscar Pistorius đang phải thụ án phạt tù sau tội ngộ sát khi giết chết bạn gái Reeva Steenkamp. Vận động viên này được cho rằng đã sụt cân nghiêm trọng từ khi bị tốn vào nhà tù Kgosi Mampuru.

Đó một phần do chế độ ăn uống của "lưỡi dao chạy" không được đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Báo Mirror cho biết, Oscar Pistorius chỉ cho vào cơ thể loại thực phẩm đóng hộp chakalaka, một món thịt hầm với rau có vị cay.

Ngoài ra, anh còn phải sống trong lo sợ bị các bạn tù lấy mạng. Báo chí cho biết, Oscar Pistorius liên tục phải nhận những lời đe dọa bị các bạn tù đầu độc. Cũng theo Mirror, Oscar Pistorius tự cô lập bản thân trong tù. Anh không hề tiếp xúc với các bạn tù khác.

Được biết, Oscar Pistorius phải thụ án tù 5 năm vì tội giết bạn gái vào ngày Valentina năm 2013. Song, báo chí cho rằng vận động viên Paralympic này chỉ phải ngồi tù 10 tháng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục