Sarri tái xuất, Chelsea đếm ngày chia tay "nhạc trưởng"?

18:36 Thứ năm 11/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnDù đang thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhưng ngôi sao người Ý hoàn toàn có thể rời Chelsea vì mối quan hệ thân thiết với HLV Maurizio Sarri.

Sau khi bị Juventus sa thải chỉ sau một mùa giải nắm quyền, cho đến nay HLV Maurizio Sarri vẫn đang "ngồi chơi xơi nước." Song, với việc Napoli sa sút thảm hại, Sarri nhiều khả năng sẽ sớm tái xuất và "cứu rỗi" CLB xứ Naples.

Trong quãng thời gian từ năm 2015-2018, Sarri đã đưa Napoli đến nhiều thành công đáng kể, trước khi ông trải qua giai đoạn khó khăn với Chelsea và Juventus. Giờ đây, Rai Sport khẳng định, Sarri cùng Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã hội đàm qua điện thoại, và Napoli đang có ý định tái bổ nhiệm Sarri thay cho HLV Gennaro Gattuso.

Sarri to reunion with Jorginho at Napoli  - Bóng Đá

 Sarri gắn liền với sự phát triển của Jorginho. 

Một khi trở lại xứ Naples, không loại trừ khả năng Sarri sẽ tiến hành mang cậu học trò cũ của mình là Jorginho trở lại Serie A. Mới đây, thông qua Radio Kiss Kiss, Joao Santos - người đại diện của Jorginho cũng đã bóng gió về viễn cảnh Sarri sẽ đoàn tụ với tiền vệ này tại Napoli:

"Sarri cộng tác với Jorginho tại Napoli là một ý tưởng tuyệt vời. Cậu ấy còn hai năm rưỡi trong hợp đồng với Chelsea, cùng một mức lương đáng kể."

“Chắc chắn là có thể, chúng ta phải chờ xem De Laurentiis nghĩ gì. Naples là thành phố mà Jorginho vô cùng yêu mến, nơi đánh dấu một phần quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy."

“Sarri cũng là một huấn luyện viên quan trọng đối với Jorginho. Khi còn ở Napoli, cậu ấy đã thể hiện bản thân ở cấp độ cao nhất.”

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sarri tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 17:38 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục