Sắp trở thành đồng đội, Suarez gọi ngay cho Chiellini

17:30 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay e ngại sẽ phải đối diện một bầu không khí mất tự nhiên khi đến Juventus.

HLV Ronald Koeman đến Barcelona, được cho sẽ tiến hành một cuộc cải tổ lớn cho đội bóng cũ của mình, chấp nhận loại bỏ những công thần già cỗi để xây dựng lại CLB. Ivan Rakitic là cái tên ra đi đầu tiên. Koeman cũng đã nhắn tiền đạo Luis Suarez tìm bến đỗ mới cho bản thân.

Ajax Amsterdam đã thể hiện rõ mong muốn được tái ngộ Suarez, tuy nhiên anh không mấy hào hứng trở lại Hà Lan vào lúc này. Điểm đến khả quan nhất của Suarez là Juventus, nơi anh vẫn có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất.

Luis Suarez phones Chiellini to clear the air after infamous World Cup 2014 bite ahead of £256k-a-week Juventus transfer - Bóng Đá

 Suarez và Chiellini có thể sẽ trở thành đồng đội.

Đáng chú ý, nếu cập bến Turin, cựu sao Liverpool sẽ trở thành đồng đội của trung vệ Giorgio Chiellini, người bị anh cắn vào vai trong ngày đối đầu ở World Cup 2014. Theo trang Gazzetta dello Sport, để tránh một cuộc gặp mặt khó xử sắp tới, Suarez đã gọi điện cho Chiellini để nói rõ về sự việc năm đó.

Nỗi lo của Suarez là có lý do, tuy nhiên bản thân lão tướng người Ý không mấy để bụng chuyện này. Chiellini từng nêu cảm nghĩ của mình: "Đột nhiên tôi nhận ra cậu ấy đã cắn vào vai tôi. Nhưng đó chỉ là một tiểu xảo trong một màn tranh chấp tay đôi. Tôi cũng có thể sẽ làm điều tương tự. Cậu ấy và tôi đều giống nhau."

Khoảnh khắc ấn tượng của Suarez ở Barcelona:

 
Thanh Vũ | 17:00 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục