Sắp bị sa thải, HLV này vẫn đắt show tại EPL

08:11 Thứ sáu 15/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDù được cho là sắp bị thay thế ở Nottingham Forest, TalkSPORT cho rằng HLV người Anh sẽ có ngay việc làm mới.

Mọi thứ hiện tại có vẻ không tốt cho Nottingham Forest khi nhóm xuống hạng đang ở ngay phía sau họ. Trong khi một số người cho rằng bộ ba đội bóng mới thăng hạng sẽ quay trở lại Championship, thì cũng có lo ngại rằng Forrest có thể bị kéo vào cuộc chiến, nếu kết quả tiếp tục theo chiều hướng đi xuống.

Đã hơn một tháng kể từ lần cuối họ thắng một trận đấu ở Premier League, sau 5 trận gần nhất chưa có 3 điểm. Trớ trêu thay, một Aston Villa đang bay cao và đầy thách thức lại là những người bị Forest đánh bại. Nhưng kể từ đó, những thất bại trước những đội bóng như West Ham, Everton và Fulham đã tạo nên một bầu trời u ám cho The Tricky Trees.

Sắp bị sa thải, HLV này vẫn đắt show tại EPL  - Bóng Đá

 Cooper không lo thất nghiệp.

Đó sẽ là áp lực nặng nề lên đôi vai Steve Cooper. Trên thực tế, nếu các báo cáo từ Anh là chính xác, bản thân ông có thể sắp bước vào một vai trò mới nếu HLV này bị Forrest sa thải, điều có vẻ như không thể tránh khỏi.

Crystal Palace đang không hài lòng với huấn luyện viên kỳ cựu Roy Hodgson, đã coi Cooper là người thay thế lý tưởng cho chiến lược gia một thời của Fulham và đội tuyển Anh. TalkSPORT tuyên bố rằng đội bóng phía nam London sẽ mang lại cho Cooper sự tiếp đón ngay lập tức bằng cách giao công việc ở Crystal Palace cho ông, sau khi bị ấn tượng bởi cách HLV này điều hành kể từ khi nắm quyền Forest vào năm 2022.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:13 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục