Sao Việt Nam bị thẻ đỏ, Son Heung-min lập tức phản ứng

08:30 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnThủ quân tuyển Hàn Quốc, Son Heung-min đã có phản ứng về tấm thẻ đỏ của trung vệ tuyển Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, ngay sau khi thấy trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền đạo Son Heung-min đã có động thái xin giảm nhẹ án phạt dành cho ngôi sao thuộc biên chế Công An Hà Nội. 

Trang VTC News trích dẫn phát biểu của một cầu thủ Việt Nam cho biết: "Son Heung-min đề nghị trọng tài xóa thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh. Cậu ấy cho rằng hậu vệ đội tuyển Việt Nam không đáng phải nhận thẻ đỏ".

Sao Việt Nam bị thẻ đỏ, Son Heung-min lập tức phản ứng - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có trận đấu khó khăn trước Hàn Quốc.  

Thực tế cho thấy, tuyển Hàn Quốc đã sớm thể hiện sự áp đảo so với tuyển Việt Nam trong trận đấu vừa rồi và họ sẽ muốn chúng ta thi đấu với đủ quân số nhằm có thể thử nghiệm các bài chiến thuật với hiệu quả tốt nhất có thể, thay vì phải đối đầu với chỉ 10 người trên sân. 

Sau trận đấu, Son Heung-min cũng có những phát biểu được trang Thethao247 lược dịch khi cho biết: "Trước trận, tôi không có được thể trạng tốt nhất nên chưa thể biết có thể thi đấu hay không. Tuy nhiên sau đó, tôi thấy ổn nên đã nói chuyện với HLV Jurgen Klinsmann để tôi thi đấu. Tôi thực sự muốn thi đấu cho tuyển Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài".

Phi Yến | 08:00 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục