Sao Valencia tự tin với sự xuất hiện của tỉ phú Peter Lim

20:11 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo tân binh Rodrigo của Valencia rất chắc chắn rằng sự có mặt của ông chủ Peter Lim sẽ giúp Bầy dơi trở lại quỹ đạo thời vàng son.

Rodrido là tiền đạo trụ cột của đội trẻ Tây Ban Nha

Để chuẩn bị cho mùa giải mới này, CLB Valencia lần đầu biết đến khái niệm “mua nhiều hơn bán” sau hàng năm trời phải bán máu trả nợ, khi lần lượt nhìn Silva, Mata,Villa lần lượt rời khỏi sân Mestalla.

Tuy vậy, các cầu thủ Valencia vẫn khá lo lắng liệu ông chủ của họ có bỏ rơi CLB như trường hợp của Malaga hay mới đây là Monaco hay không. Nhưng mọi nghi ngờ đã được xóa tan sau buổi gặp gỡ trực tiếp với ông chủ mới người Singapore.

Tỉ phú Peter Lim quen biết mật thiết với Siêu cò Mendes và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện ở khu vực ghế VIP, có mặt cùng cặp đôi nổi tiếng C.Ronaldo - Irina

Tiền đạo tân binh Rodrigo Moreno chuyển đến từ Benfica hào hứng cho biết: “Ông ấy là một người rất thân thiện và luôn truyền đạt ý tưởng rằng ông ấy không đầu tư vào CLB một cách ngẫu hứng”.

“Ông ấy muốn Valencia trở lại vị thế CLB lớn nhưng phải theo kế hoạch từng bước rõ ràng, không thể vung tiền tấn quá tay”.


Được biết, khi tỉ phú Peter Lim tiếp quản Valencia, khoản nợ hàng trăm triệu Euro đã được cam kết thanh toán. CLB đã mang về rất nhiều cái tên chất lượng như Negredo, Otamendi, Mustafi hay các cầu thủ trẻ tiềm năng như Andre Gomes, Rodrigo Moreno.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục