Sao trẻ tuyên bố Manchester là màu đỏ, Pep đáp trả thâm thúy

17:48 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã đáp trả Facundo Pellistri của Manchester United sau khi cầu thủ 21 tuổi tuyên bố anh chỉ nhìn thấy những người hâm mộ Quỷ đỏ ở Manchester.

Hai đội sẽ đối đầu tại Old Trafford trong trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này tại Old Trafford.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận derby, Pellistri trêu chọc đối thủ bằng cách cho biết rằng anh đã chơi một trò chơi với bạn gái của mình, họ cố gắng tìm kiếm những người ủng hộ Man City khi đi dạo ở Manchester - nhưng họ không bao giờ tìm thấy bất kỳ ai.

Pellistri nói với đài phát thanh Carve Deportiva của Uruguay: "Tôi không ra ngoài nhiều nhưng rõ ràng ở Manchester khi tôi ra ngoài và nhìn vào mọi thứ, tất cả đều là Man United, bạn hầu như không thấy bất kỳ áo đấu City nào."

Guardiola on Ballon d’Or - Bóng Đá

 Pep chuẩn bị có trận derby Manchester tiếp theo.

Phản ứng trước những bình luận của Pellistri trong cuộc họp báo trước trận đấu, Guardiola đã nói đùa rằng ông sẽ liên hệ với nhà sản xuất áo đấu của câu lạc bộ là Puma.

Khi được hỏi về bình luận của Pellistri, Guardiola trả lời: "Tôi sẽ nói chuyện với Puma và xem chuyện gì đã xảy ra, tại sao chúng tôi không có chiếc áo đấu nào. Không sao đâu. Nếu anh chàng này và bạn gái của cậu ấy tin vào điều đó thì không sao cả."

Thanh Vũ | 16:50 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục