Sao Tây Ban Nha muốn “tháo chạy” khỏi PSG ngay tháng 1

12:59 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Massimo Pavan, tiền vệ Carlos Soler muốn rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngay cả khi huấn luyện viên Luis Enrique đã chuyển sang dẫn dắt Paris Saint-Germain, Carlos Soler vẫn không nhận được sự tin tưởng từ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Anh chỉ là lựa chọn thứ tư ở hàng tiền vệ, sau Manuel Ugarte, Warren Zaire-Emery và Vitinha.

Sao Tây Ban Nha muốn “tháo chạy” khỏi PSG ngay tháng 1 - Bóng Đá

Carlos Soler không được trọng dụng ở Paris Saint-Germain.

Trước bối cảnh EURO 2024 đang đến gần, cựu cầu thủ Valencia mong muốn được thi đấu nhiều hơn nhằm đảm bảo một suất đến Đức mùa hè năm sau. Ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là giải pháp tốt nhất dành cho Carlos Soler bởi cơ hội để anh chen chân vào đội hình chính PSG gần như bằng 0.

Theo thông tin từ nhà báo Massimo Pavan của TuttoJuve, tiền vệ sinh năm 1997 có thể chuyển đến Juventus ngay trong tháng 1. Ngoài ra, nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu cũng theo dõi sát sao tình trạng của Carlos Soler ở thời điểm hiện tại.

Sao Tây Ban Nha muốn “tháo chạy” khỏi PSG ngay tháng 1 - Bóng Đá

Carlos Soler có thể chuyển đến Juventus ngay trong tháng 1.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng chẳng mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhiều khả năng đội chủ sân Parc des Princes sẽ để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý về mặt giá cả.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:29 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục