Sao Spurs chọn hậu vệ M.U xuất sắc nhất thế giới

17:33 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Prime Video Sport, Cristian Romero của Tottenham Hotspur đã tuyên bố rằng Lisandro Martinez của Manchester United là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

 

Romero nói: "Licha [Lisandro Martinez], người đối với tôi cho đến nay là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới."

Romero có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Martinez ở cấp độ quốc tế, và điều tương tự giờ đây cũng xảy ra ở Tottenham với Micky van de Ven. Mặc dù cầu thủ người Hà Lan chỉ mới đến câu lạc bộ vào tháng trước nhưng cặp đôi này có vẻ như đã chơi cùng nhau trong nhiều năm.

Tranh cãi Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez đã nhanh chóng thích nghi với Ngoại hạng Anh.

Ange Postecoglou đã sử dụng bộ tứ hậu vệ của họ cực kỳ hiệu quả. Pedro Porro được cho là đã tiến bộ hơn bất kỳ cầu thủ Spurs nào dưới thời Ange và giành được vị trí hậu vệ phải. Ở phía cánh còn lại, người hâm mộ Tottenham đang được chứng kiến khởi đầu sự nghiệp đầy thú vị của Destiny Udogie.

Romero có thể đánh giá cao Martinez nhất nhưng anh chắc hẳn đang hài lòng với những chiến hữu ở Spurs. Cầu thủ 25 tuổi đến câu lạc bộ vào năm 2021 và vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công dưới thời những HLV trước đó. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên Postecoglou, họ đang thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ.

Thanh Vũ | 16:35 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục