Sao Real chuẩn bị tái hợp với đồng đội cũ tại Saudi

08:32 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnRelevo đưa tin gã nhà giàu xứ Ả Rập vẫn đang gắt gao theo đuổi trung vệ của Real Madrid.

David Alaba vừa trải qua mùa giải khó khăn ở Real Madrid. Anh ấy đã bị chỉ trích vì vô số sai lầm, đôi khi khiến đội bóng của Carlo Ancelotti suýt phải trả giá. Lần gần đây nhất xảy ra vào rạng sáng thứ Tư khi lỗi cá nhân của anh đã giúp Union Berlin vượt lên dẫn trước trong cuộc đụng độ Champions League của họ.

May mắn thay, sai lầm của Alaba đã không khiến Real Madrid phải trả giá khi giành chiến thắng 3-2 ở Berlin, nhưng họ đã không gặp may như vậy ở những lần trước. Đáng chú ý, cầu thủ người Áo bị đổ lỗi cho các bàn thua trước Atletico Madrid và Real Betis, những trận đấu mà Los Blancos liên tục đánh mất điểm.

Sao Real chuẩn bị tái hợp với đồng đội cũ tại Saudi - Bóng Đá

 Alaba đang chơi khá tệ.

Mối lo ngại đang gia tăng tại Real Madrid về màn trình diễn của Alaba, mặc dù với việc Eder Militao vẫn bị chấn thương, anh khó có thể bị loại trong trận tiếp theo. Tuy nhiên, đây có thể là mùa giải cuối cùng của Alaba ở thủ đô Tây Ban Nha, khi Relevo đưa tin rằng cầu thủ người Áo nhận được lời đề nghị từ Al-Ittihad của Karim Benzema, đội bóng đã cố gắng ký hợp đồng với anh  vào mùa hè.

Ở giai đoạn này, Alaba không có ý định rời Real Madrid, nhưng nếu màn trình diễn đáng thất vọng tiếp tục kéo dài, anh có thể bị đẩy đi vào năm 2024. Vẫn còn phải xem liệu điều đó có xảy ra hay không.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:34 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục