Sao PSG có thể ra đi ngay tháng 1

09:32 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe cho hay Les Parisiens đang có kế hoạch đẩy đi những cái tên không cần thiết để lấy chỗ cho các tân binh.

Paris Saint-Germain đã chứng kiến một số sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Tuy nhiên, cũng có thể có những cái tên sẽ biến mất khỏi đội hình hiện tại. Một cầu thủ phải ra đi là Cher Ndour.

Tuy nhiên, khả năng Ndour sẽ chỉ được cho mượn. Les Parisiens có thể nhìn thấy tiềm năng của anh và muốn cầu thủ này rời đi để có thêm số phút thi đấu nhằm có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Loic Tanzi của L'Equipe báo cáo rằng PSG đang xem xét phương án cho mượn Ndour trong nửa sau của mùa giải, với sự quan tâm từ Besiktas và Braga.

Sao PSG có thể ra đi ngay tháng 1 - Bóng Đá

 Ndour cần được thi đấu nhiều hơn.

Việc đến đội bóng khác sẽ cho phép Ndour có được thêm thời gian ra sân cũng như động lực cho mùa giải 2024-25 để trở thành một phần quan trọng của hàng tiền vệ. Ngoài ra, chàng trai này còn có những đặc điểm khiến anh trở thành một nhân tố tiềm năng.

PSG đã cho RB Leipzig mượn Xavi Simons và cầu thủ người Hà Lan cũng đang phát triển mạnh. Câu lạc bộ thủ đô phải xem xét đội bóng nào sẽ là lý tưởng cho Ndour. Điều này sẽ cho phép anh có thể thành công, như Simons đã làm ở Đức.

Đăng Nguyễn | 08:34 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục