Sao nữ Chelsea lập kỷ lục bóng đá Anh

14:12 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chelsea Sophie Ingle đã lập kỷ lục mới vào thứ Bảy khi cô trở thành cầu thủ ra sân tại WSL nhiều nhất trong lịch sử.

Emma Hayes đã điền tên Ingle vào đội hình xuất phát của Chelsea trong trận gặp Liverpool vào thứ Bảy, điều này đã đưa cô trở thành cầu thủ có số lần ra sân ở Women Super League nhiều nhất trong lịch sử. Trước trận đấu, tiền vệ này đã có 183 lần ra sân cùng với cựu ngôi sao Birmingham City và Tottenham, Kerys Harrop.

Cầu thủ 32 tuổi lần đầu gia nhập The Blues vào mùa giải 2012/2013 nhưng đã rời câu lạc bộ chỉ sau 1 năm để gia nhập Bristol City. Sau đó, cô đã trải qua 3 mùa giải ở Liverpool từ năm 2015 đến 2018 trước khi trở lại Chelsea. Đầu năm nay, cô đã được trao giải OBE danh giá bởi những đóng góp của mình cho bóng đá.

History maker! Chelsea's Sophie Ingle sets new WSL record as she starts for Emma Hayes' Blues against Liverpool - Bóng Đá

 Ingle ra sân nhiều nhất lịch sử WSL.

Kỷ niệm thành tích của cầu thủ của nữ lão tướng, Chelsea đã viết trên X: "Sophie Ingle hôm nay sẽ trở thành người giữ kỷ lục ra sân mọi thời đại của WSL. Thật là một thành tích!"

Đội bóng của Hayes đã giành chiến thắng 5-1 trong cuộc đụng độ với Liverpool để kéo dài khoảng cách dẫn đầu bảng lên 6 điểm so với đội đứng nhì là Arsenal.

Thanh Vũ | 13:14 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục