Sao Man Utd được khuyên: "Đã là người của United, hãy hết mình vì CLB"

12:11 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bryan Robson lên tiếng đưa ra lời khuyên cho một ngôi sao của Manchester United.

Như đã biết, sau khi Paul Pogba đích thân lên tiếng phát biểu về việc muốn chia tay Manchester United sau 3 mùa giải gắn bó thì ngay lập tức, Real Madrid đã có những động thái nhằm mục đích kéo tiền vệ người Pháp đến Bernabeu thi đấu.

Đến lúc này, có vẻ như những ồn ào xoay quanh tương lai của Pogba đã lắng xuống sau những hé lộ của HLV Solskjaer rằng Pogba có thể sẽ là thủ quân Man Utd mùa tới, cũng như chính cầu thủ này đã tuyên bố: "Không cần làm rõ. Không có gì đáng bàn cả" khi được hỏi về chuyện đi ở của mình.

M.U ra hạn cho Real mua Pogba: Chẳng có chuyện đó đâu! - Bóng Đá

Đã có rất nhiều lời đồn đoán xoay quanh tương lai của Pogba.

Và mới đây, cựu sao Juventus đã nhận được lời khuyên từ huyền thoại Bryan Robson rằng anh chỉ nên tập trung cho Man Utd mà thôi:

"Khi bạn là một cầu thủ của Manchester United, một khi đã ký hợp đồng vậy hãy hết mình vì đội bóng và người hâm mộ. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Pogba. Điều đó dễ hiểu vì cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu."

"Thế nhưng Pogba nên bỏ ngoài tai những điều đó, tập trung vào chiến dịch tập huấn cùng CLB, và nếu điều gì xảy ra và CLB muốn nó xảy ra, nó ắt sẽ đến. Còn nếu không, cậu ấy nên cứ tiếp tục làm tốt những gì mình phải làm."

Anh Tú | 11:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục