Sao Man United bùng cháy trước Wigan

09:58 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Statman Dave, hậu vệ người Bồ Đào Nha có ngày thi đấu rực sáng trước Wigan.

Man United dễ dàng giành vé vào vòng 4 FA Cup sau chiến thắng 2-0 trước Wigan. Diogo Dalot và Bruno Fernandes lần lượt lập công, giúp đội chủ sân Old Trafford ca khúc khải hoàn. Diogo Dalot được đánh giá là một trong những điểm sáng của Quỷ đỏ trận này.

Erik ten Hag quyết định điền tên Dalot đá chính ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw vắng mặt. Thực tế chứng minh, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã đền đáp niềm tin từ Ten Hag. 

Diogo Dalot puts in superb performance as Manchester United beat Wigan Athletic 2-0 - Bóng Đá

Dalot ghi bàn mở tỷ số cho Man United. 

Số liệu thống kê không biết nói dối. Dalot đạt tỷ lệ chính xác 100% ở các tình huống tắc bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 96%; có 69 lần chạm bóng, tạo ra 2 key pass, 3 lần qua người thành công, đem về bàn thắng mở tỷ số....

Màn trình diễn bùng cháy nơi Dalot giúp Man United có thêm mũi khoan phá lợi hại ở hành lang biên phải. Trang thống kê Whoscored bầu chọn hậu vệ người Bồ Đào Nha là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Bàn thắng sớm mang lại sự thoải mái cho toàn đội. Man United đã tạo ra nhiều cơ hội, lẽ ra có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Ngày hôm nay, chúng tôi đã phung phí cơ hội của mình," Dalot chia sẻ.

Anh Nguyễn | 09:00 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục