Sao Liverpool trở thành mục tiêu tối thượng của Barca

09:14 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Thiago Alcantara được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu khi đặt chân đến Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Anfield sau mùa giải huy hoàng cùng Bayern Munich, vì vậy NHM đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào cái tên này.

Trên thực tế, Thiago cũng phần nào cho thấy giá trị của mình, tuy nhiên chấn thương đã khiến cho chân chuyền sinh năm 1991 không có được màn trình diễn như mong đợi.

 - Bóng Đá

 Thiago đang nằm trong tầm ngắm của Barca. 

Mùa giải năm nay, Thiago vẫn chưa ra sân bất kỳ trận nào cho The Kop vì một vấn đề ở hông. Nhiều khả năng Thiago sẽ trở lại trong tháng Giêng, nhưng cơ hội ra sân dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha không có nhiều, đặc biệt khi đội hình hiện tại đang ''vào form''.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Thiago có thể cân nhắc việc tìm kiếm bến đỗ mới trước tình hình hiện tại, khi Barcelona muốn tìm cách thuyết phục anh trở lại Camp Nou.

Đội bóng xứ Catalan cần bổ sung nhân sự cho tuyến giữa với việc Gavi sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Vì vậy, họ đã lên kế hoạch tái hợp Thiago nhằm giải quyết vấn đề.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, Barca đang xem Thiago là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tháng Giêng này.

Trường Sơn | 08:16 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục