Sao Liverpool lộ ảnh khỏa thân trên mạng xã hội

15:12 Thứ tư 15/10/2014

Không hiểu vô tình hay cố ý, hậu vệ Jose Enrique đã để lộ những bức ảnh anh đang trần như nhộng đứng giữa phòng khách sạn lên mạng xã hội Twitter.

Jose Enrique chuyển tới đầu quân cho Liverpool từ năm 2011. Trong hai mùa giải gần đây, những đóng góp của hậu vệ người Tây Ban Nha cho The Kop khá ít ỏi do anh liên tục dính chấn thương.

Jose Enrique đang du lịch Dubai cùng bạn gái

Mặc dù “chìm nghỉm” trên sân cỏ nhưng Jose Enrique lại khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên khoe những chiến tích đánh bóng bàn cùng các đồng đội trên Instergams. Hậu vệ người Tây Ban Nha là một tay bóng bàn cừ khôi khi liên tục hạ đo ván Alberto Moreno, Raheem Sterling hay Balotelli. Hình phạt của mỗi trận thua này là chui gầm bàn.

Cách đây không lâu, Jose Enrique còn gây sốc khi hóa trang thành độc tài Hitler và đăng tải trên cả Twitter và Instagram cá nhân. Nhiều fan hâm mộ đã góp ý cầu thủ Liverpool nên gỡ tấm ảnh không mấy hay ho này xuống.

Scandal mới nhất mà Jose Enrique vừa dính phải là vụ lộ ảnh khỏa thân trên mạng xã hội Twitter. Ngôi sao Liverpool đã hứng chí chụp ảnh “tự sướng” trong trạng thái trần như nhộng ở giữa phòng khách sạn. Không hiểu vô tình hay cố ý, Enrique đã để những tấm ảnh đó đã lọt ra ngoài.

Hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa có phản ứng nào về scandal này bởi anh đang du lịch Dubai cùng cô bạn gái Amy Janie.

Trước đó, hồi cuối tháng 9, cựu ngôi sao Chelsea Wayne Bridge cũng bị lộ ảnh khỏa thân. Tờ The Sun đưa tin, những bức ảnh chụp lén Wayne Bridge trong trạng thái “Adam” tại phòng thay đồ Man City (khi cầu thủ này còn thi đấu tại đây) đang được gửi tới bà xã của cầu thủ này nữ ca sĩ Frankie Sandford. Một nguồn tin cho biết, có người đã lén đặt camera trong phòng thay đồ Man xanh và ghi lại những hình ảnh của các cầu thủ khi họ vừa tắm xong và cựu ngôi sao Chelsea là một nạn nhân trong số đó.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục