Sao Juventus gieo sầu cho hàng loạt ông lớn

10:23 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Tutto Juve, tiền vệ Adrien Rabiot mong muốn được tiếp tục gắn bó với Juventus dù được nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu quan tâm đặc biệt.

Gia nhập Juventus từ Paris Saint-Germain vào mùa hè 2019 dưới dạng chuyển nhượng tự do, Rabiot dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa đội chủ sân Allianz. 

Mùa này, ngôi sao người Pháp đã có 23 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Bà Đầm Già đồng thời ghi được 4 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Hợp đồng hiện tại giữa Rabiot với Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 6 tới, do đó, với phong độ chói sáng thời gian qua, không khó hiểu khi cầu thủ sinh năm 1995 được hàng loạt ông lớn tại Lục địa già để mắt, nổi bật là 3 đại gia đến từ Premier League: Manchester United, Liverpool và Tottenham Hotspur. 

Liverpool And Tottenham Target Has Juventus Willingness - Bóng Đá

 Rabiot muốn tiếp tục thi đấu cho Juventus. 

Tuy nhiên thông tin mới đây từ Tutto Juve có thể khiến những đội bóng này tiếc nuối bởi tờ báo trên khẳng định Rabiot ưu tiên ở lại Juventus hơn là chuyển đến thi đấu ở các CLB khác.

Tiền vệ 28 tuổi hiện là một trong những đầu tàu tại sân Allianz và có mối quan hệ khăng khít với HLV trưởng Massimiliano Allegri. Cả 2 bên dự kiến sẽ ngồi vào đàm phán trong thời gian tới để tìm được tiếng nói chung sớm nhất.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:25 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục