Sao Inter thừa nhận đôi khi bị Lukaku làm khó

16:51 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku nhanh chóng lấy lại phong độ ngay sau khi rời Manchester United.

Khi ở Premier League, Romelu Lukaku luôn là một cái tên được đánh giá rất cao. Khi rời Everton để chuyển đến Manchester United, anh vẫn giữ được phong độ khủng, thường xuyên ghi bàn cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên sang mùa thứ hai, chân sút này có chút hụt hơi, dẫn đến việc anh phải ra đi vào cuối mùa, chuyển đến chơi cho Inter Milan.

Đến Ý, Lukaku nhanh chóng lấy lại phong độ, trở thành chân sút số một của đội bóng áo xanh đen. Mùa giải trước, anh ghi 34 bàn sau 51 trận. Mùa này, Lukaku thậm chí đã có 22 bàn sau chỉ 29 trận. Rạng sáng nay, anh lập cú đúp vào lưới Lazio, giúp Inter lên ngôi đầu bảng.

Lukaku chưa từng ghi bàn vào lưới Juventus - Bóng Đá

 Lukaku có phong độ đẳng cấp trong màu áo Inter.

Nói về người đồng đội này, tiền đạo Lautaro Martinez phát biểu: "Romelu làm việc rất chăm chỉ để phục vụ cho đội bóng và đôi khi tôi phải bắt đầu chạy sớm để theo kịp anh ấy trong những đợt phản công. Tôi hơi mệt, nhưng tôi cảm thấy sẵn sàng bất cứ khi nào huấn luyện viên muốn sử dụng tôi."

Chủ nhật này Inter Milan sẽ chạm trán AC Milan để quyết định ngôi đầu bảng. Martinez nói: "Như huấn luyện viên đã nói, đây mới chỉ là bước khởi đầu, vì vậy chúng tôi phải giữ vị trí đầu tiên và không để tuột mất. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mức để làm tốt ở trận derby hôm Chủ nhật."

Những bàn thắng đẹp của Inter:

 
Thanh Vũ | 16:21 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục