Sao Indonesia lý giải nguyên nhân thua đậm U23 Việt Nam

05:41 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ Egy Maulana Vikri của U23 Indonesia đã có những chia sẻ về trận thua U23 Việt Nam ở trận ra quân tại SEA Games 31.

U23 Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp Timor Leste. Họ nhận trận thua 0-3 trước chủ nhà U23 Việt Nam ở trận ra quân và được nghỉ ở lượt trận thứ 2.

Sao Indonesia lý giải nguyên nhân thua đậm Việt Nam - Bóng Đá

Egy Maulana mong gặp lại U23 Việt Nam.

Khi được hỏi về trận thua vào ngày 06/05 vừa qua trước Những chiến binh sao vàng, cầu thủ Egy Maulana Vikri chia sẻ với Zing: "Ở trận đấu gặp Việt Nam, chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi. Chúng tôi sẽ cải thiện và không để điều đó tái diễn ở trận gặp U23 Timor Leste sắp tới. Phải thừa nhận các hậu vệ Việt Nam đều tốt. Tuy nhiên điều mấu chốt là chúng tôi đã không tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện. HLV trưởng đã yêu cầu chúng tôi di chuyển nhiều để khiến cầu thủ đối phương bối rối.

Tất nhiên chúng tôi hy vọng U23 Indonesia sẽ gặp lại Việt Nam ở chung kết và giành chiến thắng trước họ."

Ở thời điểm hiện tại, Tim Garuda đã tạm gác lại nỗi buồn thua trận và hướng đến trận gặp Timor Leste, Egy Maulana cho hay: "Sau trận thua U23 Việt Nam 0-3, tôi rất buồn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để quên thất bại này, đồng thời rút ra nhiều bài học từ chính những sai lầm của mình để bước tiếp."

Trận đấu giữa Indonesia và Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/05.

Đăng Huy | 05:11 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục