Sao EPL: 'Tôi sẽ trao chức vô địch cho Liverpool, họ xứng đáng'

17:34 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của Watford mới đây đã chia sẻ bất ngờ về ngôi vương của Ngoại Hạng Anh.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tháng qua, đại dịch Corona đã bùng phát dữ dội tại châu Âu nói chung và nước Anh nói riêng. Vì lẽ ấy, hàng loạt giải đấu như Champions League, Europa League, La Liga hay thậm chí là EURO 2020 đã bị đình chỉ.

Câu chuyện của Premier League cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi tình hình tại xứ Sương mù đang ngày càng leo thang. Thời điểm hiện tại, các cầu thủ phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn, đồng thời tập luyện theo giáo án riêng nhằm duy trì thể lực.

Song song đó, câu chuyện mùa giải có bị hủy hay không cũng là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Nhiều giả thuyết cho rằng Liverpool sẽ mất danh hiệu vô địch, tuy nhiên một ngôi sao mới đây đã lên tiếng nên trao cúp cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Give Liverpool the Premier League title and cancel the season, says Jose Holebas - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp xứng đáng lên ngôi?

"Theo quan điểm của tôi, mùa giải nên bị hủy, điều đó đã quá rõ ràng rồi. Tôi sẽ trao chức vô địch cho Liverpool, họ xứng đáng và có những màn trình diễn đáng kinh ngạc. Họ là CLB số một, thật vô nghĩa khi cứ liên tục thay đổi lịch", hậu vệ Jose Holebas của Watford chia sẻ trên Sky Sports.

Càng đáng chú ý hơn, đội chủ sân Vicarage Road là những người duy nhất đánh bại được The Kop tính cho đến lúc này. Thế nhưng, quyết định sau cùng vẫn thuộc về ban tổ chức Ngoại Hạng Anh. 

Dàn sao Liverpool làm gì giữa tâm dịch COVID-19: 

Giang Nam | 16:39 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục