Sao Chelsea muốn chơi bóng tới tận 40 tuổi

23:26 Thứ năm 01/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ kỳ cựu trong đội hình The Blues muốn chơi bóng cho tới khi 40 tuổi như huyền thoại Paolo Maldini.

Chelsea tưởng chừng như có một mùa giải vứt đi sau chuỗi thành tích tệ hại dưới thời Frank Lampard. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thomas Tuchel trở thành bước ngoặt giúp đội bóng lột xác ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa.

Theo đó, The Blues xuất sắc cán đích ở vị trí trong top 4 Premier League, cùng với đó là chức vô địch UEFA Champions League. Bị đánh giá thấp hơn nhưng Chelsea vượt qua Man City trong trận chung kết.

Chelsea centre-back Thiago Silva admitted he would like to play into his 40’s like AC Milan legend Paolo Maldini. - Bóng Đá

 Silva muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi.

Một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến Chelsea đó là Thiago Silva. Ở tuổi 36, Silva với kinh nghiệm dày dặn đã giúp hàng thủ Chelsea trở nên chắc chắn hơn. Hiện anh vẫn đang chinh chiến cùng tuyển Brazil ở Copa America.

Silva cho hay: "Tôi hy vọng mình có thể làm được điều tương tự như Paolo Maldini đã làm ở Milan, chơi bóng cho đến năm 40 hoặc 41 tuổi. Đó là kế hoạch trước mắt của tôi. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho điều đó và bây giờ ở tuổi 36, tôi sẽ tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao và điều đó mang lại cho tôi rất nhiều niềm tự hào.

Kể từ giờ phút này, tôi phải sống qua từng mùa giải và từng giải đấu, tôi thi đấu rất cẩn thận vì cơ thể của tôi không còn như cách đây hai, ba năm và quá trình hồi phục từ trận này sang trận khác cần nhiều thời gian hơn."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 22:28 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục