Sao Chelsea giữ áo của Kante và Pogba như báu vật

22:07 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chelsea, Moises Caicedo tiết lộ hai ngôi sao người Pháp N’Golo Kante và Paul Pogba là thần tượng của anh trong bóng đá.

Nói chuyện với Sky Sports trước trận đấu trên sân nhà tại Premier League của Chelsea với Sheffield United, Caicedo cho biết anh rất thích xem bộ đôi này. Caicedo cho biết áo đấu của Pogba và Kante rất đặc biệt đối với anh. 

Caicedo nói: "N'Golo Kante và Paul Pogba là thần tượng của tôi trong bóng đá. Tôi thích xem họ. Khi chơi bóng ở khu phố của tôi, tôi chơi với bạn bè của anh trai tôi. Thật tuyệt vời vì họ đều lớn tuổi hơn nên tôi đã học được rất nhiều điều từ họ."

Chelsea still have a 'problem' with Moises Caicedo with replacement mooted - Bóng Đá

 Caicedo hâm mộ 2 cầu thủ Pháp.

"Gặp N’Golo Kante thật tuyệt vời. Tôi đã ở Brighton, trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ tỷ số là 1-1. Sau trận đấu, tôi chạy thẳng tới chỗ Kante để đổi áo. Anh ấy nói ‘Vâng, tất nhiên rồi’."

"Anh ấy rất tốt với tôi. Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc đối với tôi vì tôi đã gặp được thần tượng của mình. Điều tương tự xảy ra với Paul Pogba và tôi đã đổi áo với anh ấy. Tôi có những chiếc áo đấu ở Ecuador. Không ai có thể lấy đi những chiếc áo đó. Chúng rất đặc biệt với tôi."

Thanh Vũ | 21:08 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục