Sao Chelsea đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên Mauricio Pochettino

19:56 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, Cole Palmer khẳng định Mauricio Pochettino đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Dù chỉ mới chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh đã có những bước tiến bộ vượt bậc và dần trở thành trụ cột trong đội hình "The Blues". 

Sao Chelsea đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Cole Palmer đã tiến bộ nhiều từ khi chuyển sang Chelsea.

Mới đây trên trang chủ câu lạc bộ, Cole Palmer đã có những chia sẻ về đội bóng mới cũng như huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Anh nói: “Tôi chắc chắn đã tiến bộ từ khi chuyển đến đây. Tôi chỉ cảm thấy mình đã sẵn sàng chơi bóng từ tuần này sang tuần khác, và đó là những gì tôi làm ở Chelsea".

Huấn luyện viên chắc chắn đã giúp đỡ tôi nhiều, ông ấy là một huấn luyện viên hàng đầu. Ông ấy nói với bạn về bất cứ điều gì, như gia đình. Tôi nghĩ nếu ông ấy biết chuyện gì đang diễn ra ngoài sân cỏ, điều đó có thể ảnh hưởng đến cách ông ấy đối xử với bạn trên sân. Ông ấy thực sự tuyệt vời ở khoản đó”.

Sao Chelsea đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Cole Palmer rất tin tưởng Mauricio Pochettino.

Vẫn biết công cuộc phục hưng Chelsea còn nhiều khó khăn nhưng nếu giành được sự ủng hộ của các cầu thủ, vị chiến lược gia người Argentina hoàn toàn có quyền hy vọng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:58 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục