Sao Chelsea đạt thỏa thuận ra đi trong phiên chợ hè

18:51 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang chuẩn bị chia tay thêm một cầu thủ nữa theo hình thức cho mượn ở phiên chợ hè 2021.

Từng được xem là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất của lò đào tạo Chelsea nhưng tương lai của Conor Gallagher tại Stamford Bridge vẫn đang hết sức mờ mịt. 

Anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, xếp sau những N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic hay thậm chí cả Billy Gilmour - người đã chuyển đến Norwich, trong thứ tự được ưu tiên. Và mặc dù vừa có mùa giải chơi tốt dưới dạng cho mượn tại West Brom thế nhưng, điều đó cũng chưa thể đem đến sự đảm bảo cho Gallagher về một suất thi đấu thường xuyên tại Chelsea. 

Sao Chelsea đạt thỏa thuận ra đi trong phiên chợ hè  - Bóng Đá

Conor Gallagher không thể cạnh tranh vị trí tại Chelsea và ra đi là phương án khả dĩ nhất đối với tài năng 21 tuổi.  

Theo nguồn tin từ The Sun, The Blues đang tính đến phương án tiếp tục để anh ra đi trong phiên chợ hè 2021 nhằm tích lũy kinh nghiệm và có thêm thời gian ra sân, với 2 bến đỗ tiềm năng được nhắc đến là Newcastle United hoặc Crystal Palace. 

Đây là phương án hợp lý khi Gallagher khó có thể cạnh tranh vị trí tại sân Stamford Bridge và anh sẽ cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn trước khi quay lại để thuyết phục HLV Thomas Tuchel. 

Có sở trường thi đấu như 1 tiền vệ "box to box", tài năng sinh năm 2000 được đánh giá cao bởi nền tảng thể lực sung mãn, lối đá di chuyển bao sân cùng khả năng tung ra những cú sút xa lợi hại. 

Nhìn lại: Chelsea 1-0 West Brom (Tháng 12/2016):

 
Đăng Huy | 18:21 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục