Sao Arsenal xác nhận sẽ từ bỏ băng đội trưởng vì đồng đội này

16:04 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnĐang được tín nhiệm trao vai trò thủ quân, nhưng siêu sao Pháo Thủ vẫn khẳng định anh chỉ đảm nhận tạm thời khi đồng đội vắng mặt.

Ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất của ĐTQG Thụy Sĩ, Granit Xhaka là cầu thủ đảm trách vai trò thủ quân, do đội trưởng Stephan Lichtsteiner góp mặt thất thường. Tại lần triệu tập mới đây, tân binh Arsenal hè qua đã thỏa thuận với huấn luyện viên trưởng Vladimir Petkovic rằng anh sẽ không lên tuyển, để có thời gian nghỉ ngơi sau một năm thi đấu bận rộn.

Xhaka đã dẫn dắt đội tuyển Thụy Sĩ tốt khi đồng đội tại Arsenal vắng mặt. Thầy trò Petkovic 2 lần hạ gục Iceland trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League và chỉ chấp nhận thua sát nút 1-2 trước tuyển Bỉ mạnh mẽ. Tuy nhiên, Xhaka vẫn khẳng định với giới truyền thông rằng anh chỉ giữ băng thủ quân tạm thời.

Xhaka sẵn sàng nhường băng đội trưởng cho Lichtsteiner - Bóng Đá

 Xhaka và Lichtsteiner là đồng đội ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

“Tôi đã đeo băng đội trưởng 2 trận liên tiếp. Nhưng ngay sau khi Steff trở lại, tôi sẽ trao lại chiếc băng mà anh ấy xứng đáng." Daily Cannon dẫn lời Xhaka.

Lichtsteiner và Xhaka là 2 trụ cột trong thành phần tuyển Thụy Sĩ tiến vào đến Vòng 16 Đội World Cup 2018 tại Nga. Ở cấp độ CLB, Xhaka cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal, còn Lichtsteiner vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững vàng trong đội hình xuất phát.

Nam Tan | 14:50 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục