Sao Arsenal tập luyện không ngừng nghỉ

17:44 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu danh thủ Ray Parlour đánh giá cao thái độ tập luyện và thi đấu của Bukayo Saka.

 

Bukayo Saka là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi trải qua mùa giải 2022/2023 chói sáng khi để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Arsenal cán đích thứ 2 tại Premier League. 

Ở cấp độ ĐTQG, Saka có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Tam Sư tại World Cup 2022. Chia sẻ với talkSPORT, Ray Parlour lý giải nguyên nhân giúp Saka bùng nổ thời gian qua:

"Cậu ấy chăm chút mọi thứ dù là những điều nhỏ nhặt. Tôi từng ghé qua London Colney cách đây không lâu. Mỗi cầu thủ đều có ngày nghỉ, thế nhưng Saka vẫn ra sân tập luyện".

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

Saka thi đấu chói sáng. 

"Cậu ấy bảo muốn khởi động nhằm làm ấm người hơn một chút, đồng thời bắt đôi chân của mình hoạt động. Saka đạp xe đạp. Cậu ấy không nhất thiết phải có mặt ở đó. Thái độ, phong cách chuyên nghiệp. Saka chăm sóc bản thân tốt. Tôi nghĩ mọi người đều yêu mến Saka".

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Saka là một trong số những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi lọt vào danh sách đề cử 30 ứng cử viên Quả bóng vàng 2023. 

Anh Nguyễn | 17:14 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục