Sao Arsenal không nói nên lời sau cuộc gọi từ Southgate

07:23 Thứ tư 14/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ tài năng của Arsenal đã không kiềm được cảm xúc của mình khi nhận được cuộc gọi từ HLV ĐT Anh Gareth Southgate.

 

Theo đó, tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal đã kể lại lần đầu tiên anh được HLV Gareth Southgate gọi điện để thông báo được triệu tập lên ĐT Anh vào tháng 11/2021.

"Thành thật mà nói thì khoảnh khắc đó rất khó tả. Tôi rất hạnh phúc với vinh dự ấy và tận hưởng từng phút giây. Đó có lẽ là thành tích lớn nhất của cá nhân tôi trong sự nghiệp cầu thủ kể từ trước đến nay. Đến St George's Park để hội quân cùng ĐTQG. Một điều thật khó tin. Tôi đã không biết phải nói gì khi vẫn chưa tin đó là sự thật.

Sao Arsenal không nói nên lời sau cuộc gọi từ Southgate - Bóng Đá

Smith Rowe được triệu tập lên ĐTQG lần đầu tiên vào tháng 11/2021.

HLV Gareth Southgate gọi cho tôi và nói: "Xin chúc mừng, cậu đã được gọi lên ĐTQG." Lúc đó tôi lúng túng, nói lắp bắp và không thể suy nghĩ được bất kỳ câu nói nào. Tôi chỉ kịp trả lời rằng: "Wow, cảm ơn rất nhiều." Sau đó tôi chạy xuống dưới nhà và chia sẻ cảm xúc với mẹ. Bà ấy không tin và nghĩ rằng tôi đang nói đùa. Và sau đó thì thật sung sướng khi nhìn mẹ tự hào về tôi.

Tiếp theo đó tôi gọi cho bố để báo tin và ông ấy cũng rất vui mừng với thành quả này. Tôi rất thân với bố mẹ và luôn gắn kết với gia đình. Tôi luôn luôn ở bên họ."

Ở thời điểm hiện tại, Smith Rowe đang gặp vấn đề chấn thương sau trận gặp Manchester United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta cũng đang theo dõi sát sao tiến trình bình phục của cầu thủ người Anh.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:53 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục