Sao Arsenal khiến nhân viên khó chịu

19:24 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Arsenal Nuno Tavares được cho là khiến "nhân viên Marseille khó chịu" do "không thể làm theo hướng dẫn", theo The Sun.

 

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, 23 tuổi, gia nhập đội bóng Pháp vào đầu mùa giải. Mikel Arteta hẳn đã hy vọng Tavares có thể thăng hoa ở Marseille giống như cách mà William Saliba đã làm năm ngoái. Saliba được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm của Ligue 1 trước khi anh trở lại Arsenal để trở thành trụ cột của đội.

Nhưng mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ như vậy đối với Tavares. Sau nửa đầu mùa giải hứa hẹn, Tavares đã không còn được ưa chuộng trong những tháng gần đây.

Arsenal chốt thời điểm ra quyết định với Nuno Tavares - Bóng Đá

 Tavares sẽ quay lại Arsenal vào cuối mùa giải.

Trang The Sun nói rằng cầu thủ cho mượn của Arsenal "khiến nhân viên khó chịu vì mức độ nỗ lực của anh" và việc anh không thể tuân theo hướng dẫn một cách nhất quán.

Tavares, người sẽ trở lại Emirates vào cuối mùa giải, đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 của Marseille trước Troyes mới đây. Việc anh bị loại diễn ra sau khi đá chính 7 trận liên tiếp mà đội thắng 3, hòa 3 và thua 1. Đoàn quân của Tudor vẫn kém PSG 8 điểm khi chỉ còn 7 trận đấu.

Thanh Vũ | 18:26 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục