Santos từ bỏ thương vụ Willian vì Chelsea

09:18 Thứ bảy 04/02/2012

Chủ tịch câu lạc bộ Santos, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro xác nhận tiền vệ sáng giá của câu lạc bộ Shakhtar Donetsk, Willian, muốn gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Theo Ribeiro, thì Santos cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil từ đội bóng Ukraina, nhưng họ phả sớm "buông súng đầu hàng" vì không thể cạnh tranh nổi về tài chính cũng như sức hấp dẫn của đội bóng đến từ giải Ngoại hạng: "Chúng tôi không theo đuổi nữa vì họ (Shakhtar) đã nhận được một lời đề nghị từ Chelsea".

Willian, ngôi sao sáng giá của Shakhtar Donetsk. Ảnh: Getty.

Vị chủ tịch này cũng tiết lộ giá trị của lời đề nghị mà Chelsea dành cho Willian: "Đó là một lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro. Dường như cậu ấy sẽ chuyển đến đó vào giữa năm nay".

Với vẻ tiếc nuối vì không chiêu mộ được tiền vệ tài năng này, ông nói thêm: "Chúng tôi muốn mượn cậu ấy cho đến hết năm nay, nhưng đã không thành công".

Goal.com cho biết Willian đã có thể chuyển đến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua sau khi được Chelsea liên hệ nhiều lần. Thế nhưng huấn luyện viên đương nhiệm của Chelsea là Andre Villas-Boas sau đó đã thông báo rằng chưa chắc câu lạc bộ sẽ tiếp tục ý định chiêu mộ cầu thủ này. Mặc dù vậy, rất có thể mùa hè này, Willian sẽ gia nhập Chelsea.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục