Santos bất ngờ phủ nhận toàn bộ thông tin Neymar về Barca

19:20 Thứ sáu 26/10/2012

Những tin đồn gần đây cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Neymar bất ngờ hôm nay bị đại diện CLB Santos phủ nhận hoàn toàn.

CLB Santos bất ngờ gạt bỏ tất cả những lời đồn đại về một tương lai xán lạn của Neymar tại thành phố xinh đẹp Barcelona vào mùa hè tới. Đây là thông tin rất sốc với người hâm mộ CLB xứ Catalan nhưng lại mở ra cơ hội cho Real Madrid và các đội bóng khác tiếp tục theo đuổi cầu thủ này.

Neymar. Ảnh: Goal

Bài báo liên quan đến thông tin này chỉ cho biết Blaugrana đã trả phí khoảng 10 triệu euro cho một cầu thủ vô danh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ở Nam Mỹ - Anh này sẽ đến Camp Nou vào cuối mùa giải này. Hoàn toàn không khẳng định có tên Neymar.

Cũng theo đó, CLB Santos cũng loại bỏ mọi khả năng sẽ bán cầu thủ 20 tuổi trong màu áo của mình cho đến năm 2014, lúc hợp đồng của đôi bên hết hiệu lực. Trên trang chủ của đội bóng này có thông báo ghi rõ:

“Santos loại bỏ bất cứ khả năng nào liên quan đến việc bán Neymar cho Barcelona hoặc bất cứ đội bóng nào khác. Không có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra và CLB tái khẳng định hợp đồng giữa Neymar sẽ hết hạn vào 2014. Cậu ấy có thể ra đi khi nó kết thúc.”

Neymar đã thi đấu được 25 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia và ghi được 16 bàn thắng. Mới 20 tuổi nhưng chân sút này đã trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa giải vừa qua và sắp tới.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục